Sunday, November 25, 2012

pb viet anh


Một người bạn mình.
Người của công chúng(?)
Có vẻ cũng nổi tiếng gần đây.
Bảo rằng,nói dối cũng chả ngại gì,có chăng thì chỉ thấy bứt rứt lúc đầu,sau rồi thì nó quen đi...(???)
Bạn lại khuyên rằng,ở đời đừng nên khẳng định điều gì,mới là người khôn ngoan.
Haizaaa...cái bản tính "dùi đục chấm mắm cáy" của mình có tật xấu là , thấy chuyện đời hay dở thế nào,lại cứ phang thẳng như ruột ngựa !
See Translation
  • You and 7 others like this.
  • Hưng Bùi Tiến Có người ăn để mà sống và cũng có người sống để mà ăn
  • Phuong Dang Bich Stt đó là của tôi và bác đọc mà không để ý đến dấu chấm hỏi đằng sau đó. Nhưng vì bác là người lớn tuổi, nên cái cách nói đổng ở đây không làm tôi kính trọng bác. Còn bạn theo nghĩa trên fb thì nó rộng lắm. Tôi thấy những người hay nói đến từ người của công chúng hay sự nổi tiếng chính là từ bụng ta suy ra bụng người thôi. Cái trò tâng lên rồi để ném đá họ là trò của kẻ tiểu nhân. Và tôi cũng không vì mấy lời xưng tụng để mà ảo tưởng mình đáng được kính trọng đâu.

  • Nguyễn Kim Liên Thực ra trong cuộc đời mỗi người không có ai chưa nói dối một lần,quan trọng nói dối nói thật trong hoàn cảnh nào ,và trong mọi mối quan hệ của cuộc sống sự chân thành mới là đáng quý và bên lâu

1 comment:

  1. bác ý già lắm rùi, 72 tuổi mà nỡ nói vậy, đáo để quá

    ReplyDelete